นางฟ้าจ๋า ผมรัคุณ ที่สุดในหัวใจ

วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2564

นางฟ้า สุดที่รัก ของผม รักเธอตลอดกัลปาวสาน

 😘😘 ผมรักนางฟ้าตลอดกัลปาวสาน 😘😘


💙💛 กัลปาวสานรักนางฟ้า 💛💙

💓💖💗  นางฟ้าเอย ฉันรักเธอน่ะ รักเธอมากๆ อยากกอดอยากหอม อยากบอกรักเธอ นางฟ้าจ๋า ฉันจะรักเธอ รักเธอเสมอ ที่สุดในหัวใจ ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ใด ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร ในใจของฉันมันรักเธอเรื่อยไป ก็ในหัวใจฉันมีแต่เธอคนเดียว เท่านั้น ในใจของฉันมีแต่เธอ ฉันรักเธอคนเดียว นางฟ้าจ๋า ฉันรักเธอ มากกว่าสิ่งใด รักเธอมากกว่าสิ่งใดๆ รักเธอทุกลมหายใจ ฉันรักเธอมาก อยากจะกอดเธอ อยากจะดอมดม อยากจะบอกรักเธอ ชั่วกัปชั่วกัลป์ไปเลย จะรักเธอเพียงคนเดียวในหัวในฉันมีแต่เธอ เทวดาที่อยู่บนฟ้า โปรดส่งเทพธิดาลงมาให้ฉันหน่อยได้ใหม ก็ในหัวใจของฉันมันรักเพียง เทพธิดา ถ้าขาดเทพธิดาหัวในของฉัน มันจะสลายไป เทวดาท่านเอย โปรดสงสารหน่อยได้ใหม โปรดส่งนางฟ้าลงมาให้ฉัน ฉันจะรักนางฟ้า บอกรักทุกวัน จะไม่มีวันเปลี่ยนผันไปไหน ฉันจะรักนางฟ้าที่สุดในหัวใจ จะรักคนเดียวตลอดไป กัลปาวสาน เอย ชั่วกัปชั่วกัลป์จะมีแต่เธอคนเดียว จะรักเธอเพียงคนเดียว จะมีนางฟ้าแค่เพียงคนเดียว จะไม่ทำให้เธอเสียใจ จะรักเธอไป จนวันตาย รัก จะรักตลอดไป รัก เอย 💘💗💖💕💔💓💔💖💕💖💗💘💙💚💛💜💟💞💝💓💔💕💗💘

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น